หน้าเว็บ

วันพุธที่ 2 ตุลาคม พ.ศ. 2562

Đánh giá nhanh PES 2020: bạn dạng mới có gì hot?

PES 2020 - trò chơi Sport đc chờ đón nhất năm đã chào làng, hấp dẫn sự quan tâm của làng trò chơi hành tinh. Huyền thoại dòng trò chơi mô phỏng bóng đá này đc phát hành mỗi năm một bạn dạng, đưa theo những chuyển đổi từ con tới rộng.

Dù là ra làm sao đi chăng nữa, với thương hiệu quá mạnh của bản thân mình, mỗi bạn dạng PES thành lập và hoạt động lại là thể loại “gối đầu giường” của fan hâm mộ trên toàn cầu. cuộc đấu giữa PES cùng địch thủ Fifa luôn hấp dẫn được không ít giấy mực của báo giới cùng mạng xã hội chơi trò giải trí.

Trong bạn dạng mới mẻ này, chuyển đổi trước tiên đập vào mắt bạn là sự ra mặt của tiền ảo tố “eFootball” trước tên thường gọi của Game. Ngoài ra còn bao gồm chuyển gì về lối chơi xuất xắc giao diện, tuyệt dở ra sao? Hãy cùng bọn tôi đào bới nhé.
PES 2020 đc tung ra thị trường vào thời điểm tháng 9 vừa qua
PES 2020 đc tung ra thị trường vào thời điểm tháng 9 vừa qua
Tên gọi: Sự chuyển đổi không còn nhạt nhẽo hơn

Đối với cục bộ những bản PES hồi đó, bạn dạng 2020 có đổi khác “đập vào mắt” nhất đó là ở cái tên thường gọi. tiền xu tố eFootball nhận thêm vào, trông qua thật thu hút và đảm bảo.

Người nào cũng biết rõ PES là trò chơi soccer rồi, thậm chí từ đá bóng theo tiếng Anh-Mỹ cũng đã ra mắt trong chính tên đủ của Game - Người chơi chuyên nghiệp Evolution đá bóng. Vậy thì tự nhiên cho thêm 1 từ đá bóng theo tiếng Anh-Anh nữa - Football, vào ngay đầu chế độ, hẳn là bắt buộc mang dấu ấn nào đó.

Đáng tiếc là Dường như độc giả trên toàn thế giới tha hồ tò mò và phán đoán, nhà phân phối Konami đã đưa ra giải đáp không còn...xanh rờn hơn.

Chi tiết, như họ vẫn biết, các trò chơi điện tử điểm riêng đc chọn thi chiến bài bản trên toàn cầu đc gọi là e-sport. chính vì vậy, theo Konami, việc họ thêm từ “eFootball” vào đầu thể loại là nhằm dụng ý nâng tầm PES. với ý nghĩ biến nó thành một trò chơi “bóng đá điện tử” quốc dân mà mọi người đều nghĩ đến.

Quả là một trong quyết định xuề xòa đến không dễ dàng biết rõ của Konami. Bởi không giống như nhiều dòng trò chơi khác, chuyên mục trò chơi mô phỏng soccer vốn từ trước tới lúc này nằm dưới sự giai cấp của PES cùng kình đối phương Fifa. gian khó nói cách khác ai hơn ai khi mà cả hai chiếm được thì phần gần như là 50/50.

Chính vì như thế, chỉ một động thái bên trên của Konami là không đủ để đem lại bất cứ biến hóa gì cho cục diện cuộc chiến cùng Fifa cả. Có chăng là nó làm cho tên chính thức của trò chơi dài thêm hơn mà thôi!
PES 2020 không đem lại quá nhiều sự tươi mới đối với người nhiệm kỳ trước đó
PES 2020 không đem lại quá nhiều sự tươi mới đối với người nhiệm kỳ trước đó
Lối chơi chính: Kế thừa tuy thế thiếu phát minh

Tin mừng cho độc giả của PES, chính là cách chơi của Game vẫn cuốn hút như xưa. Nhưng tin bi tráng là nó không có quá nhiều biến đổi, đầy đủ để bạn phải trầm trồ khi so sánh và Kinh nghiệm của PES 2019.

Trong PES 2020, hãng sản xuất đã lắng nghe bình luận của độc giả, đưa tốc độ trận đấu quay về hơi trễ so với phiên bản 2019 cùng tương đồng cùng những bạn dạng trước đó. điều này khiến cho game thủ có khá nhiều time hơn để thống kê giám sát, tuyệt thi triển những giải pháp, bí quyết buộc phải tổ hợp nhiều phím bấm.

Ngoài ra đó speed "tên lửa" của PES 2019 khiến nhịp độ trận chiến luôn luôn bị đẩy nhanh chóng quá mức cho phép. kết quả là cuộc chơi ra mắt không mang nhiều tính thực ra, có phần giống cùng những chế độ xa xưa hơn, khi mà hạn chế về mặt technology khiến cho một trận đấu chưa được giả lập tốt như bây chừ.
Dù không quá xuất sắc, song PES bền bỉ vẫn là dòng Game bóng đá đc độc giả thế giới thương mến
Dù không quá xuất sắc, song PES bền bỉ vẫn là dòng Game bóng đá đc độc giả thế giới thương mến
Gia vị kèm thêm: Điểm trừ xen lẫn điểm cộng

Về mặt đồ họa, hệ ứng dụng chung của trò chơi không tồn tại quá nhiều chênh lệch đối với bạn dạng 2019. Dễ biết rõ thôi khi bạn đang bước vào những năm cuối của tầng lớp phần cứng trò chơi thực tại. chính vì thế mà những chế độ ban đầu đạt tới “ngưỡng” không còn đổi mới thêm. PES 2020 quả là có biến hóa về đồ họa đối với phiên bản 2019, nhưng có đẹp hơn hay không còn phụ thuộc vào mắt nhìn của mỗi người.

Mặc dù, một Điểm lưu ý không còn chối cãi, đó là hình ảnh Game có phong cách thiết kế lại trọn vẹn, rất chi là tinh tế và sắc sảo, tinh tế và tiến bộ.

Đó là về phần nhìn, còn phần nghe của Game, liên tiếp là một trong nỗi thất vọng. Khi mà comment viên của Game vẫn chán ngắt cùng vô hồn như mọi năm. Hạt sạn này là yếu tố kéo tính thực ra của trò chơi xuống ít nhiều. Đây là điểm mà cả PES lẫn Fifa vẫn chưa thể giải quyết triệt để. có lẽ rằng còn cần phải hóng tới các tầng lớp trò chơi tiếp theo sau trong tương lai bắt đầu hi vọng bao hàm màn phản hồi “chất chơi” cùng thực tế.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น